Sunday, November 1, 2009

Liham Pagmamahal





B1 L6 Elysian Field
La Trinidad Executive
Trece Martires City

"Liham Pagmamahal"

Minamahal kong Mhelaii,

          Hi! Kamusta ka na sana maayos ka habang binabasa mo ang liham kong ito. Nagaalala kasi ako na baka ikaw ay malungkot o may nararamdamang hindi maganda. Sana nasa mabuti kang kalagayan at ikaw ay masaya kapiling ang mga espesyal at mahalgang mahal mo sa buhay. Isa sa mga katangian ko sa Pagmamahal ay ang pagiging babaero, alam kong hindi man ito magandang kalidad. Ipinagmamalaki ko ngayon sa iyo na dahil sa pagdating mo sa aking buhay, Pinagbago mo ako hindi na ako ngayon babaero dahila ng gusto ko ay ikaw lamang.

          Maraming salamat! dahil sa pagdating mo nagbago ang lahat sa akin, wala na ung dating ako na pariwara at walang kuwenta. Mahirap tangapin sa isipan ng aking mga kaibigan na nagbago na nga ako, lahat sila ay nagulat at napilitang tangapin na nagbago na nga ako. May mga bagay kasi na kaya lamang maiparamdam sa mga kilos, at meron naman na sa salita o sulat ito idinadaan. katulad na lamang ng liham na ito, dito ko na lamang idadaan ang mga gusto ko sabihin na hindi ko kayang ipahayag ng harapan. Dinadaan din naman ang mga bagay na gustong sabihin ng palihim o bilang parang introduksyon sa isang malaking rebelasyon o aminan.

          Eto na aaminin ko na, sasabihin ko na para matapos na. Ay! lyrics pala iyon, sige balik na sa tunay kong punto. Nang makilala kita ninais ko agad na mapalapit sa iyo at makilala kang lubusan. Sinubukan kong aminin sa iyo ang nararamdaman ko, ngunit alam kong hindi mo ito magugustuhan at baka magalit ka pa. Sinasabi ko na sa iyo ngayon na gusto kong makilala ka hindi lang bilang kaibigan, kundi kai-ibigan. Ang gusto sana ay itaas pa ang level ng pagmamahal ko sayo mula sa pag-ibig ng kaibigan patungong pag-ibig ng isang mangiirog. Maraming salamat sa pagkakataon na itong sabihin sa iyo ang nilalaman ng aking damdaming nahihirapan.

Nagmamahal:
"TREVZ"


Ryan Erick B. Lagar

15 comments:

  1. wheew, , ,

    my nalalaman p keung mhelaii dyan pero auz ganda ng liham ahahaha. . . .

    ^__^

    ReplyDelete
  2. ako'y lubusang nalungkot dahit sa walang kwentang paraan na ginawa nang manunulat nang liham na ito na ang laman ay walang kabuluhan. puro paliwanag, marahil ay may katangahan ang kanyang minamahal at di marunong umintindi. maarin rin namang isang manyakis na nagnanasa lamang ang taong ito.

    walang kwenta!

    ReplyDelete
    Replies
    1. how sweeet!!!
      ang ganda ng liham na ginawa mo nakakarelate ako ,
      sana magkatuluyan kayong dalawa11

      Delete
    2. akoy sumasang ayon sa iyo ginoo? batid kong labis kang nadala ng iyong emosyon kung kayat napasaringan mong isa siyang WALANG KWENTA

      Delete
  3. bobo ness yong nagsulat,

    ReplyDelete
  4. ang panget naman nyang liham nayan

    ReplyDelete
  5. sometimes im angry my bf cause always lied wd me.i think he dont like me,cause he always lie,im tired my bf...he is crasy /devel ?....

    ReplyDelete
  6. Salamat sa halimbawa na liham, na ginawa mo, dahil project namin to na gumawa ng love letter (Liham Pagmamahal), thx tlaga! :)

    ReplyDelete
  7. jojojojojoojojojojoMarch 3, 2014 at 7:56 AM

    ganda!!!!ng liham

    ReplyDelete
  8. Hello. fantastic job. I did not anticipate this. This is a remarkable story. Thanks!
    I am constantly searching online for ideas that can assist me. Thank you!
    Well I really liked reading it. This post offered by you is very helpful for accurate planning.


    Ro water purifier
    UF water purifier
    Hydrogen water bottle

    ReplyDelete
  9. Thanks for the useful post! I wouldnt have discovered this otherwise!
    Hi. I read a few of your other posts and wanted to know if you would be interested in exchanging blogroll links?
    I'm having a small issue I cant seem to be able to subscribe your rss feed, I'm using google reader fyi.
    Sarah Berger

    ReplyDelete
  10. our noteworthy,site
    I Will have to visit again whenever my course load lets up however I am taking your Rss feed so i can read your web blog offline. Thanks.
    continue with the the nice work on the site. Do like it! :p Could use some more frequent updates, but i am sure you got some better things to do like we all do.
    Carson amchy kussin hartshopbymark

    ReplyDelete
  11. actors associated with this weblog publish are usually advantageous nonetheless had me personally wanting to understand, did they seriously suggest that? 1 point Ive acquired to say is your writing expertise are very good and Ill be returning back again for any brand-new blog post you come up with, you may possibly have a shopbymark

    ReplyDelete